Friday, October 21, 2011

SAGING LANG ANG MAY PUSO

aaminin ko naman sa sarili ko na magmula ng sinira niya tiwala ko sa kanya, HINDI KO NA NAIBALIK! :| PAKYU LANG EH!

Ganito ako, kaya tanggapin mo kung papaano mo ko nakilala. ..l.. Wag mo kong babaguhin dahil hindi talaga ako magbabago para kahit kanino.

Ako yung tipo ng tao na mahilig makipag-bonding sa mga kamag-anak, lalo na sa mga pamangkin at mga kapatid ko. At sa lalong lalo na sa mga kaibigan ko, lalo na sa mga ganitong panahon na SEMBREAK! Sa mga ganitong panahon lang din ko nagagawa yung mga bagay bagay na mahal kong gawin, gaya ng PAGSAYAW, PAGKANTA, PAGTAMBAY SA BAHAY-BAHAY, PAG-TULOG NG WAGAS, AT SA PAGKATAMAD MAGTEXT..

Nung high school pa lamang ako, nagkaroon na ko ng mga boypren.. pare-pareho sila na hindi ako maintindihan sa mga sining na gusto ko, na pakiramdam nila na wala akong panahon para sa kanila. Hindi ko naman hiniling sa kanila na mahalin nila yung ginagawa ko, RESPETO at PAGUNAWA lang inaasahan ko sa kanila. pero PARE-PAREHO sila na ng nirarason na BUSY ako at walang panahon sa kanila.

Magmula noon nagtanda na ako, HINDI AKO MAGMAMAHAL NG TAO NA HINDI UUNAWA SA MGA GINAGAWA KO.. mas lalong AYAW kong may kahati sa lahat ng bagay na meron ako..

No comments:

Post a Comment