Friday, October 21, 2011

BADTRIP

anong maganda sa umaga kung ang sasalubong sayo ay HOY!?
PAKYU BITCH!

**hindi ko naman sinabing samahan niyo ko hanggang matapos yung palabas, hindi ko rin kayo pinilit na manuod. Di na lang sana kayo nagpunta at nanonood kung magbeberat lang din kayo na "umuwi" agad. kahit di naman sa bahay ang uuwian.

**ang sabi ko SUSUBUKAN kong pumunta KUNG maaga kaming matatapos.. Kakaumpisa palang, tadtad na ko sa text na "asan ka na?".. "punta ka na.."

** kahit na alam mo sa sarili mo na wala akang ginagawang masama.. ehh sa mata ng ibang tao, ganun rin ba? Eh may naikwento na sayo.. magiisip ka nga ba o hindi!?  Anu bang iisipin nila pag nagdala ka ng ibang babae sa bahay mo, samantalang alam nilang may partner ka? ang pangit din yatang tignan kung ung sarili mong partner hindi ka madalaw sa bahay noong panahon na may sakit ka, nakakahiya naman kasi doon sa dumalaw sayo at nagdala pa ng pagkain. NAHIYA NAMAN YUNG PAGKATAO KO.

** hindi ako ung taong naninira ng relasyon, at lalo na ng pagkakaibigan, kaya kung maaari. AKO na lang ang lalayo.. ang babaw KO daw ehh.. ako na talaga! :)

** alam mo din na may partner ka, hindi ka na lng nahiya kung sinu-sinu pa ineentertain mo. AYDUNA!
I LOVE YOU, I LOVE YOU TOO, I MISS YOU, I MISS YOU TOO, DI KA NA NAGTETEXT..
---namputcha! yun pala yung wala ng tinetext na iba.. kaya ayaw magpalit ng number.. hahahaha AKO NA LNG SIGE!

** pag ibang tao nakikisuyo GO, pero pag yung partner kadaming satsat, MYGUDNESS!!!

** kahit sinu namang babae hindi matutuwa kung sinasaktan sila nung boypren nila ehh.. BOYPREN LANG YUN AHH!!

**nakakasawa na rin ug paulit-ulit na HINDI KO NA GAGAWIN, pero ginagawa parin.. HINDI NAMANA TALGA AKO GANITO, pero ganun ung ginagawa..

** IMMATURE!!!!! premature lang ako nung bata ko..paaaakkk!

** ayaw ko din sa nagbubulag-bulagan.. lalo na sa nagtatanga-tangahan.. kunwari walang alam.. NAKAKA-PUTANG INA lang..

** lumugar kayo! kayo rin sumisira sa mga imahe niyo.. tapos magtataka kayo nachichismiss kayo.. LAUGHTRIP? :))))


--------------
KAYA LAGI NAGAAWAY, DAHIL WALANG NAGBABAGO.. LAHAT NG AYAW, GINAGAWA.. TAPOS MAGTATAKA BAT AWAY NA NAMAN. NAKAKASAWA MUCH!


FUCK YOU VERY MUCH! FUCK WHOEVER YOU WANT! FUCK MY LIFE!

No comments:

Post a Comment