Friday, October 21, 2011

MALAYA KA NA

by Lani Misalucha


Oh ah ah ah 
Oooohh ohh, ah ah 

Di ko na makakayang 
Mag sa walang kibo na lamang 
Di ko na magagawang maglihim pa sa iyo 

At kung ina-asaahan mong 
Magbabalik pa ang puso ko sayo 
Matapos mong saktan at malinlang 

Dapat sana'y hawak ang 'yong kamay 
Kung nag-isip ka lang, hindi na masasaktan 
Ang isa't isa 

Chorus 
Malaya ka na, magagawa mo na 
Ang lahat ng gusto mo 
Kahit masaktan man ako 
Malaya ka na, wag ka nang umasa pang 
Magbabalik ako, lilimutin ka't, 
Hindi mabibigo 

Ang tanging kong hangad sa'yo 
Maging tapat ka sa damdamin mo sa kung 
Sino mang magmamahal sa iyo 
Dapat lamang, limutin na kita 
Kung nag-isip ka lang 
Hindi na masasaktan ang isat-isa 

Chorus 
Malaya ka na, magagawa mo na 
Ang lahat ng gusto mo 
Kahit masaktan man ako 
Malaya ka na, wag ka nang umasa pa 
Magbabalik ako, lilimutin ka't, 
Hindi mabibigo 

Bridge 

Oh oh oh 
Kung ika'y nagbago na't, nag-iisa 
Sana ang puso ko'y 
Malaya pa, at kung 'di na 
At mayroon ng may-ari na ng puso ko 
Di mo masisisi ako, Ohhhh oh oh 

Chorus 
Malaya ka na, magagawa mo na 
Ang lahat ng gusto mo 
Kahit masaktan man ako 
Malaya ka na, wag ka nang umasa pa 
Magbabalik ako, lilimutin ka't, 
Hindi mabibigo 

Ang lahat ng gusto mo 
Kahit masaktan man ako 
Malaya ka na, wag ka nang umasa pa 
Magbabalik ako, lilimutin ka't, 
Hindi mabibigo... oohhh 
Mmmh mmmhh 

Malaya ka na

No comments:

Post a Comment